SafeGate
  • SafeGate là gì?
  • SAFEGATE FAMILY
    • SafeGate Family Pro
    • Giới thiệu
    • Bộ thiết bị - Cách lắp đặt
      • Hướng dẫn lắp đặt nhanh
    • Hướng dẫn cài đặt App
    • Chú ý quan trọng
    • Hướng dẫn xem báo cáo
    • Hướng dẫn kiểm soát kết nối mạng
      • Cách xem địa chỉ MAC trên thiết bị
      • Tắt địa chỉ MAC ngẫu nhiên trên thiết bị
      • Đổi tên thiết bị sử dụng trong gia đình
      • Xóa thiết bị sử dụng trên App
      • Hướng dẫn đặt lịch chặn kết nối mạng
    • Hướng dẫn kiểm soát sử dụng
      • Hướng dẫn thiết lập chế độ trẻ em
      • Hướng dẫn chặn xem YouTube
      • Hướng dẫn chặn xem TikTok, Facebook
      • Hướng dẫn chặn Game online
      • Hướng dẫn chặn Zalo, Telegram
      • Hướng dẫn đặt lịch chặn ứng dụng
    • Câu hỏi thường gặp
  • SafeGate Family Standard
    • Giới thiệu
    • Bộ thiết bị - Cách lắp đặt
    • Chú ý quan trọng
    • Hướng dẫn cài đặt App
    • Chế độ trẻ em
    • Hướng dẫn kiểm soát kết nối mạng
    • Hướng dẫn kiểm soát sử dụng
      • Chặn xem YouTube
      • Chặn TikTok
      • Chặn Game Liên Quân
      • Chặn chat Zalo
    • Câu hỏi thường gặp
  • SAFEGATE SCHOOL
    • Giới thiệu
    • Bộ thiết bị
    • Hướng dẫn cài đặt App
    • Quản lý thiết bị trong trường
    • Hướng dẫn xem báo cáo
    • Hướng dẫn cấu hình luật
    • Câu hỏi thường gặp
  • SAFEGATE OFFICE
    • Giới thiệu
    • Bộ thiết bị - Cách lắp đặt
    • Kiểm soát sử dụng ứng dụng
      • Chặn Internet
      • Chặn ứng dụng
    • VPN
      • Tạo VPN server
      • Tạo profile VPN client
      • VPN Site-to-Site
    • Cấu hình mạng
      • Tạo Interface mới
      • Cấu hình Vlan
      • Cấu hình Trunk Port
      • Cấu hình PPPoE
      • Cấu hình IPv6
      • Cấu hình Nat66
      • Cấu hình static route, routing
  • Firewall
    • Vùng mạng (Firewall zone)
    • Cấu hình Traffic rules (luật mạng)
    • Cấu hình Port Forward.
    • Chặn , chuyển hướng 1 domain sang 1 IP cụ thể.
    • Cấu hình NAT Rules ( luật NAT )
  • Tìm kiếm an toàn
  • Chặn link độc hại, lừa đảo
  • IPv6
  • Giám sát mạng (IDS)
  • Thống kê
  • Tạo luật chặn ứng dụng bất kỳ
  • DHCP và DNS
  • Reset Factory
  • SAFEGATE KIDS
    • Cài đặt ứng dụng
      • Đăng ký tài khoản
      • Kết nối thiết bị phụ huynh và trẻ em
      • Cấp quyền trên thiết bị con
        • Hiển thị chồng màn hình
        • Truy cập sử dụng
        • Truy cập vị trí
        • Tắt tối ưu hóa pin
        • Quản trị thiết bị
        • Auto Start - Tự động khởi chạy nền
        • Khóa ứng dụng
        • Hỗ trợ tiếp cận
        • Hiển thị cửa sổ pop- up khi đang chạy nền
    • Quản lý thiết bị con
      • Chặn thiết bị ngay lập tức
      • Giới hạn thời gian sử dụng
      • Thưởng/ Phạt thời gian sử dụng
      • Đặt lịch sử dụng ứng dụng
    • Theo dõi vị trí của con
      • Lịch sử di chuyển
      • Vị trí an toàn
    • Xem báo cáo
    • Gửi yêu cầu gia hạn và SOS
  • THÔNG TIN KHÁC
    • Câu hỏi thường gặp - FAQ
      • Về SafeGate Family
        • SafeGate Family là gì ? Cách lắp
        • So sánh tính năng giữa bản Pro vs Standard
        • Tại sao tôi chặn mà Tivi vẫn xem được YouTube?
        • SafeGate có giới hạn thời gian sử dụng TV không?
        • Một số mạng xã hội mà tôi
        • Con tôi rất thích chơi game
        • Tôi thường xuyên không có mặt ở nhà
        • Tôi có nghe nói có nhiều phần mềm
        • Nhà tôi có nhiều tầng, nhiều phòng
        • Đề xuất thêm ứng dụng chặn
      • Về SafeGate School
        • Lợi ích khi trang bị giải pháp
        • Phạm vi bảo vệ của 1 bộ SafeGate School
        • Đánh giá thực tế của một số trường sau khi triển khai SafeGate School
        • Nhà trường muốn thanh toán phí dịch vụ theo từng tháng có được không?
      • Về SafeGate Office
    • Điều khoản bảo mật
    • Điều khoản chung
    • Chính sách quyền riêng tư
    • Liên hệ hỗ trợ
Powered by GitBook
On this page
  • A. Chính sách bảo hành
  • B. Chính sách thanh toán
  • C. Chính sách vận chuyển
  • D. Điều khoản – điều kiện
  1. THÔNG TIN KHÁC

Điều khoản chung

PreviousĐiều khoản bảo mậtNextChính sách quyền riêng tư

Last updated 10 months ago

A. Chính sách bảo hành

I. Lời nói đầu

Công ty cổ phần an ninh mạng SCS xin trân trọng cảm ơn khách hàng đã tin tưởng & lựa chọn sản phẩm SafeGate Family - giải pháp internet an toàn cho gia đình.

II. Khuyến cáo

  1. Chúng tôi khuyến cáo khách hàng thực hiện đầy đủ các hạng mục trong bản để trải nghiệm các tính năng ưu việt theo một cách hoàn hảo nhất.

  2. Tìm hiểu

  3. Thiết bị SafeGate Wifi chỉ hoạt động đúng chức năng, đạt hiệu suất cao khi sử dụng bộ nguồn đi kèm trong hộp, sử dụng phần mềm đúng cách theo tài liệu hướng dẫn.

III. Điều kiện bảo hành

  1. Sản phẩm được bảo hành 12 tháng kể từ ngày mua hàng và được bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 30 ngày nếu lỗi từ nhà sản xuất.

  2. Các sản phẩm bảo hành phải được giữ nguyên số sơ-ri, hóa đơn gốc hoặc phiếu bàn giao kiêm bảo hành từ SCS.

  3. Sửa chữa theo chế độ bảo hành phải được thực hiện bởi một trung tâm sửa chữa được ủy quyền. Chúng tôi sẽ không thực hiện bồi hoàn thanh toán cho các sửa chữa được thực hiện bởi một trung tâm sửa chữa không phải công ty của chúng tôi, và sẽ không bảo hành cho bất kỳ lỗi nào gây ra bởi sửa chữa đó.

  4. Không nằm trong các điều khoản của mục IV.

IV. Sản phẩm không được bảo hành trong các trường hợp sau

  1. Sản phẩm hết hạn bảo hành hoặc mờ/xóa số sơ-ri của nhà sản xuất.

  2. Hư hỏng do nguyên nhân của việc tự ý sửa chữa, điều chỉnh, thay thế các thành phần của thiết bị, thay đổi thiết kế ban đầu và các sửa chữa này không được thực hiện bởi Trung tâm bảo hành của SCS.

  3. Hư hỏng do nguyên nhân rơi vỡ, nước vào, hư hỏng gây ra do bị tác động bởi ngoại vật như vật cứng sắc nhọn, cậy phá, nguồn điện không phù hợp, nhiệt độ không phù hợp…tác động vào thiết bị SafeGate Wifi trong quá trình sử dụng.

  4. Hư hỏng gây ra bởi các yếu tố nằm ngoài tầm kiểm soát như: tàn thuốc lá, hoá chất, phân động vật, muối, mưa axit và các yếu tố tương tự khác.

  5. Các hư hỏng do côn trùng, chuột bọ cắn đứt dây, làm hỏng các chi tiết của thiết bị.

  6. Các dữ liệu (nếu có) không nằm trong phạm vi bảo hành.

  7. Các hư hỏng kéo theo do việc chậm trễ gửi thiết bị SafeGate Wifi đến Trung tâm bảo hành để sửa chữa. Ngoài ra là các thiết bị SafeGate Wifi mà trên phiếu đã hết thời gian bảo hành.

  8. Trong phạm vi pháp luật cho phép, SCS từ chối bất cứ trách nhiệm nào cho các tổn thất hoặc các chi phí phát sinh khách liên quan tới bảo hành thiết bị SafeGate Wifi như phí điện thoại, phí thuê phương tiện hoặc phí gửi chuyển phát thiết bị tới Trung tâm bảo hành của SCS để thực hiện bảo hành.

V. Trung tâm bảo hành

B. Chính sách thanh toán

Quý khách có thể lựa chọn hình thức thanh toán

1.Thanh toán chuyển khoản

  • Công ty Cổ phần An Ninh Mạng SCS

  • Địa chỉ: Số 8 Ngõ 58 đường Hoàng Đạo Thành, phường Kim Giang, Quận Thanh Xuân, TP Hà nội, Việt Nam

  • MST: 0109908551

  • Tài khoản: 623683688888 tại Ngân hàng TMCP Quân đội- CN Nhân Chính

2.Thanh toán bằng tiền mặt khi nhận hàng

Lưu ý: Nếu gặp khó khăn trong quá trình đặt hàng và thanh toán, quý khách hàng có thể liên hệ với bộ phận bán hàng online gọi số hotline 1900.3250

C. Chính sách vận chuyển

I. Thời gian giao hàng

SafeGate hiểu được mong muốn nhận hàng sớm của quý khách, tuy nhiên, thời gian giao hàng của SafeGate phụ thuộc vào đơn vị vận chuyển của chúng tôi. Thông thường, thời gian giao hàng thường mất 1 – 7 ngày làm việc (không bao gồm thứ Bảy, Chủ Nhật và Ngày nghỉ lễ).

Quý khách có thể tham khảo bảng thời gian vận chuyển dưới đây của chúng tôi. Xin vui lòng lưu ý rằng SafeGate bảo lưu quyền thay đổi thời gian giao hàng mà không cần báo trước trong trường hợp chịu ảnh hưởng của thiên tai hoặc các sự kiện đặc biệt khác.

Địa chỉ nhận hàng

Thời gian vận chuyển

Nội thành Hà Nội, HCM, Đà Nẵng

1 ngày làm việc

Ngoại thành Hà Nội, HCM, Đà Nẵng

2 ngày làm việc

Các thành phố lớn

2 – 4 ngày làm việc

Các tỉnh khác, huyện, xã, vùng sâu vùng xa

2 – 7 ngày làm việc

Trong trường hợp quý khách chọn hình thức thanh toán bằng thẻ tín dụng (credit card), chuyển khoản ngân hàng, Momo, VNpay thời gian xử lý đơn hàng sẽ được tính kể từ khi SafeGate nhận được khoản thanh toán hoàn tất của quý khách.

Đơn hàng của quý khách sẽ chỉ được giao tối đa 2 lần. Trong trường hợp lần giao thứ nhất không thành công, khi đó nhân viên giao hàng sẽ liên hệ với quý khách để xác nhận ngày giao hàng lần 2 sau 1- 2 ngày làm việc kế tiếp. Chúng tôi sẽ cố gắng liên hệ giao hàng cho quý khách trong vòng 02 ngày làm việc (thông qua tin nhắn hoặc gọi trực tiếp). Trong trường hợp vẫn không thể liên lạc lại được hoặc không nhận được bất kì phản hồi nào từ phía quý khách, đơn hàng sẽ bị hủy nếu quý khách lựa chọn hình thức thanh toán COD (nhờ thu hộ) hoặc sẽ được lưu giữ tại kho hàng của chúng tôi hoặc bên vận chuyển nếu quý khách đã thanh toán đơn hàng trong vòng 24 giờ.

II. Trường hợp giao hàng chậm trễ

SafeGate luôn ước tính ngày vận chuyển và giao hàng cho khách hàng chính xác nhất có thể. Tuy nhiên, chúng tôi làm việc với các dịch vụ vận chuyển thứ ba như đã đề cập ở trên, vì vậy mà đôi khi sẽ có một số vấn đề ảnh hưởng đến thời gian giao hàng.

Xin vui lòng liên hệ nếu thời gian giao hàng cho bạn bị chậm trễ. Chúng tôi sẽ cố gắng theo dõi đơn hàng để kịp thời thông báo cho bạn nếu xảy ra tình huống giao hàng trễ

Nếu thời gian giao hàng chậm so với dự định quá 7 ngày, quý khách có thể hủy hợp đồng nếu muốn.

Quý khách được xem hàng trước khi nhận hàng và thanh toán. Trong trường hợp quý khách gặp vấn đề phát sinh, quý khách liên hệ ngay đến Hotline 1900.3250 của chúng tôi để được hỗ trợ kịp thời.

III. Cước phí vận chuyển tại nhà

Giá cước vận chuyển được quy định theo giá cước đối tác vận chuyển của SafeGate.

D. Điều khoản – điều kiện

Các Điều khoản và Điều kiện dưới đây sẽ điều chỉnh quyền truy cập và sử dụng dịch vụ SafeGate do Công ty Cổ phần SCS cung cấp. Bạn đồng ý rằng bạn đã đọc, hiểu và chấp nhận các Điều khoản này trước khi bạn sử dụng dịch vụ SafeGate. Các Điều khoản này tạo một thỏa thuận ràng buộc giữa bạn và Công ty Cổ phần SCS.

Dịch vụ SafeGate giúp cho các bậc phụ huynh dễ dàng quản lý các thiết bị kết nối internet trong gia đình, cung cấp các tính năng tùy chọn như tìm kiếm internet an toàn, chặn nội dung chỉ dành cho người lớn, đặt lịch truy cập cho việc sử dụng internet,… để bảo vệ các con trước những rủi ro trên môi trường internet, định hướng các con sử dụng internet đúng cách. Mục đích của dịch vụ là cho phép bạn quản lý việc truy cập internet của các thiết bị ở mức độ mà pháp luật hiện hành cho phép và không vi phạm quyền của người khác.

Công ty Cổ phần SCS từ chối trách nhiệm đối với bất kỳ việc sử dụng bất hợp pháp nào của bạn đối với dịch vụ SafeGate.

I. Giới thiệu chung

Thiết bị SafeGate Wifi: là thiết bị dùng để kết nối với bộ định tuyến hiện tại ở trong gia đình bạn.

Phần mềm SafeGate Family (phần mềm quản lý truy cập wifi SafeGate): là phần mềm dùng để quản lý truy cập internet của các thiết bị kết nối với mạng wifi trong gia đình bạn

II. Đăng ký sử dụng

Bạn phải đăng ký và tạo tài khoản SafeGate Family để có thể truy cập và sử dụng phần mềm. Để đăng ký, bạn phải tạo tài khoản bằng cách hoàn thành biểu mẫu đăng ký với các thông tin của bạn (tên, email, số điện thoại,…) và đồng ý với các Điều khoản và Điều kiện của chúng tôi. Bạn phải đảm bảo rằng thông tin bạn cung cấp luôn đầy đủ và chính xác. Sau khi đăng kí tài khoản, Bạn sẽ nhận thông tin phản hồi qua email và tin nhắn SMS.

Mật khẩu cho tài khoản SafeGate Family của bạn phải được giữ bí mật, do đó bạn hãy vui lòng bảo vệ và sử dụng đúng cách, hoặc thông báo cho chúng tôi ngay lập tức khi (1) mật khẩu bị lộ (2) phát hiện bất kỳ việc sử dụng trái phép tài khoản SafeGate Family của bạn (3) có bất kỳ vi phạm nào bạn biết.

III. Gia hạn dịch vụ

Bạn có thể sử dụng phần mềm SafeGate Family trong thời gian dùng thử miễn phí (nếu có) được quy định sau khi đăng ký tài khoản.

Sau thời gian dùng thử miễn phí, Bạn vui lòng thanh toán phí sử dụng phần mềm SafeGate Family theo gói cước đã chọn trước khi dịch vụ hết hạn nếu muốn tiếp tục sử dụng. Việc sử dụng dịch vụ có thể bị tạm ngưng và Bạn chỉ có thể tiếp tục sử dụng dịch vụ sau khi thanh toán cước thành công.

IV. Hủy tài khoản

Bạn có thể hủy tài khoản phần mềm SafeGate Family bằng cách liên hệ với tổng đài 19003250 của chúng tôi, với điều kiện đã thanh toán phí sử dụng dịch vụ theo quy định. Chúng tôi sẽ không hoàn lại tiền do việc ngừng sử dụng dịch vụ.

V. Quyền Sở hữu Trí tuệ

Tất cả các nhãn hiệu hàng hóa, logo, nhãn hiệu dịch vụ và tất cả các quyền sở hữu trí tuệ khác thuộc bất kỳ loại nào (cho dù đã được/chưa được đăng kí), và tất cả các nội dung thông tin, thiết kế, tài liệu, đồ họa, phần mềm, hình ảnh, video, âm nhạc, âm thanh, phần mềm, mã nguồn và các nội dung liên quan đến SafeGate luôn là tài sản của Công ty Cổ phần SCS và các tổ chức/đại lý khác được ủy quyền bởi Công ty Cổ phần SCS (nếu có). Tất cả các Quyền Sở Hữu Trí Tuệ được bảo hộ bởi pháp luật Việt Nam về bản quyền và các công ước quốc tế. Tất cả các quyền đều được bảo lưu. Ngoại trừ được cho phép rõ ràng trong Điều khoản này, Bạn không được sử dụng, biên tập, công bố, mô phỏng, dịch, thực hiện các sản phẩm phát sinh từ, phân phát hoặc bằng sử dụng, tái sử dụng, sao chép, sửa đổi, hoặc công bố Quyền Sở Hữu Trí Tuệ theo bất kỳ cách thức nào mà không có sự chấp thuận trước bằng văn bản của Công ty Cổ phần SCS. Bạn không được trợ giúp hoặc tạo điều kiện cho bất kỳ bên thứ ba nào sử dụng Quyền Sở Hữu Trí Tuệ theo bất kỳ cách thức nào mà cấu thành một vi phạm về sở hữu trí tuệ và/hoặc đối với các quyền liên quan khác của Công ty Cổ phần SCS.

VI. Trách nhiệm của Bạn

Bạn đảm bảo sẽ sử dụng phần mềm SafeGate Family theo các Điều khoản và pháp luật hiện hành.

1.Điều kiện sử dụng dịch vụ

Bạn cam kết rằng;

  • Bạn trên 18 tuổi

  • Bạn là chủ sở hữu của thiết bị dùng để cài đặt phần mềm SafeGate Family hoặc được sự cho phép của chủ sở hữu các thiết bị đó

2.Các hành vi bị cấm

  • Sử dụng, cấp phép, bán và phân phối SafeGate Family trừ khi được quy định trong Điều khoản này.

  • Cố tình thay đổi mã nguồn, dịch, đảo mã nguồn hoặc phân tách bất kỳ bộ phận nào của thiết bị SafeGate Wifi và phần mềm SafeGate Family.

  • Cố tình đánh cắp hoặc giành quyền truy cập trái phép vào phần mềm SafeGate Family.

  • Truy vấn API theo cách gây thiệt hại cho máy chủ SafeGate Family hoặc can thiệp vào hoạt động của API của người dùng khác.

  • Cố gắng sử dụng API để cho các phần mềm độc hại, mã độc hay bất kỳ sự xâm nhập nào vào máy chủ SafeGate Family vì bất kỳ lý do nào.

  • Sử dụng thiết bị SafeGate Wifi, phần mềm SafeGate Family cho mục đích cạnh tranh trực tiếp với Công ty Cổ phần SCS.

  • Sử dụng dịch vụ theo cách gây tổn hại tới Công ty Cổ phần SCS.

3.Chấm dứt do vi phạm Thoả Thuận

  • Chúng tôi có thể đình chỉ hoặc hủy đăng ký của bạn ngay lập tức trong trường hợp bạn vi phạm các Điều khoản này bằng thông báo điện thoại gửi tới bạn.

  • Khi thời hạn sử dụng phần mềm SafeGate Family bị chấm dứt vì bất cứ lý do gì, quyền truy cập vào tài khoản SafeGate Family và nội dung của phần mềm sẽ bị vô hiệu hóa và dữ liệu của bạn trong dịch vụ sẽ bị xóa. Bạn sẽ phải gỡ tất cả cài đặt phần mềm SafeGate Family theo hướng dẫn của hệ điều hành trên thiết bị của bạn.

VII.Hỗ trợ

Mọi yêu cầu hỗ trợ vui lòng liên hệ theo địa chỉ dưới đây:

  • Hotline CSKH: 1900.3250

Tầng 2 Trung tâm Đổi mới sáng tạo Quốc gia - NIC - Số 6 Ngõ 7 Tôn Thất Thuyết, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội |

Hotline: 1900 3250 | Website:

Website:

Hướng dẫn lắp đặt và sử dụng nhanh
Hướng dẫn sử dụng sản phẩm
Google map
https://safegate.vn
https://safegate.vn/